Kinh nghiệm kinh doanh trang sức, phụ kiện thời trang online
Trang sức, phụ kiện thời trang là một trong những ngành hàng được nhiều người lựa chọn kinh doanh bởi vốn nhẹ, khả năng...
Website đặt hàng là gì? Tại sao cửa hàng bạn cần...
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tác động đến thói quen mua sắm của phần đông khách hàng. Để tồn tại và phát...
Hướng dẫn chuyển đổi từ kinh doanh offline sang online
Sau các đợt dịch liên tiếp diễn ra và vẫn đang diễn biến phức tạp, thị trường ngành bán lẻ cũng gặp không ít...
Bán hàng trên Lazada có mất phí không?
Lazada là sàn thương mại điện tử với lượng tiếp cận khách hàng cực lớn. Con số hơn 100 triệu lượt truy cập hàng...
7 cách viết mô tả sản phẩm hút khách hàng khi...
Có nhiều anh chị chủ shop mới kinh doanh trên facebook, sàn TMĐT khi đăng bài giới thiệu sản phẩm đi copy nội dung...
Những cách bán hàng trên kênh thương mại điện tử hút...
Giới kinh doanh bàn luận nhiều về thương mại điện tử, sự bùng nổ công nghệ 4.0. Hiểu đơn giản nó là hình thức...
Tích hợp quản lý bán hàng online – MISA eShop chiều...
Kinh doanh bán lẻ, quản lý bán hàng có vai trò đặc biệt quan trọng. Việc đồng bộ hóa thông tin tồn kho, doanh...
Đăng ký bán hàng trên Lazada Mall như thế nào?
Lazada Mall là địa chỉ uy tín để người tiêu dung mua sắm trên Lazada. Hiện tại bạn cũng đang có gian hàng kinh...
Bán hàng hiệu quả trên Instagram với 5 mẹo cực hữu...
Instagram - kênh bán hàng online tiềm năng đối với ngành thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, quà tặng... Đừng bỏ qua mẹo bán...
Phát triển bán hàng đa kênh và cơ hội làm giàu...
Người tiêu dùng Việt đang mua sắm theo nhiều cách khác nhau: tại cửa hàng và các kênh online. Trên thực tế, chỉ có...
Top 9 khóa học bán hàng trên Shopee đáng tiền nhất
Tuy không xuất hiện sớm nhất, nhưng với tốc độ phát triển vượt bậc, Shopee đã vươn lên trở thành sàn thương mại điện...
Những sai lầm khi bán hàng đa kênh 90% chủ shop...
Với sự trợ giúp đắc lực của công nghệ số, bán hàng đa kênh đang giữ vị trí “vàng” trong kinh doanh, đặc biệt...